ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว

เจ้าของบ้านต่อเติมพื้นที่ใช้สอยกับการระบายอากาศและแสงสว่างที่ลงตัว หน้างานนี้เป็นหน้างานต่อเติมส่วนด้านข้างบ้าน เป็นพื้นที่ห้องติดสวน ซึ่งบริเวณห้องนี้ เจ้าของบ้านเน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ดี จึงเลือกบานเลื่อนและช่องแสงชนมุมครับ ภาพรวมการเข้าติดตั้งเป็นยังไงลองไปดูพร้อมๆกันนะครับ

1. สภาพหน้างาน : ก่อนอื่นมาดูสภาพหน้างานกันก่อนเลยครับ ว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง หน้างานนี้เลือกใช้ประตูบานเลื่อน + ช่องแสง รุ่น SIGNATURE ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ (สามารถทำได้สูงถึง 3 ม. เลยนะครับ) ระหว่างที่เราเข้ามาสรุปรูปแบบสินค้าในการสั่งผลิตนั้น เราก็จะร่วมสรุปขนาดช่องปูนที่หน้างานกับทางลูกค้า เมื่อได้ขนาดสินค้าที่ต้องการแล้ว ก็นำขนาดสินค้านั้น ส่งโรงงานเพื่อสั่งผลิต ส่วนหน้างานก็เตรียมหน้างานให้ได้ตามแบบ สังเกตหน้างานนี้ ส่วนล่างจะมีการก่อปูนขึ้นมา เพื่อให้รับกับวงกบโดยตรง สภาพหน้างานโดยรวม ถือว่าทำได้เรียบร้อยมาก ทั้งงานก่อ งานฉาบ งานดิ่งและระดับ แถมยังทาสีไว้เรียบร้อยแล้วด้วย เมื่อหน้างานพร้อมแบบนี้ ก็พร้อมส่งสินค้าเข้าหน้างานเพื่อการติดตั้งแล้วครับ

2/24 สภาพหน้างาน : ก่อนอื่นมาดูสภาพหน้างานกันก่อนเลยครับ ว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง หน้างานนี้เลือกใช้ประตูบานเลื่อน + ช่องแสง รุ่น SIGNATURE ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ (สามารถทำได้สูงถึง 3 ม. เลยนะครับ) ระหว่างที่เราเข้ามาสรุปรูปแบบสินค้าในการสั่งผลิตนั้น เราก็จะร่วมสรุปขนาดช่องปูนที่หน้างานกับทางลูกค้า เมื่อได้ขนาดสินค้าที่ต้องการแล้ว ก็นำขนาดสินค้านั้น ส่งโรงงานเพื่อสั่งผลิต ส่วนหน้างานก็เตรียมหน้างานให้ได้ตามแบบ สังเกตหน้างานนี้ ส่วนล่างจะมีการก่อปูนขึ้นมา เพื่อให้รับกับวงกบโดยตรง สภาพหน้างานโดยรวม ถือว่าทำได้เรียบร้อยมาก ทั้งงานก่อ งานฉาบ งานดิ่งและระดับ แถมยังทาสีไว้เรียบร้อยแล้วด้วย เมื่อหน้างานพร้อมแบบนี้ ก็พร้อมส่งสินค้าเข้าหน้างานเพื่อการติดตั้งแล้วครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 1

3/24 สภาพหน้างาน : ก่อนอื่นมาดูสภาพหน้างานกันก่อนเลยครับ ว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง หน้างานนี้เลือกใช้ประตูบานเลื่อน + ช่องแสง รุ่น SIGNATURE ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ (สามารถทำได้สูงถึง 3 ม. เลยนะครับ) ระหว่างที่เราเข้ามาสรุปรูปแบบสินค้าในการสั่งผลิตนั้น เราก็จะร่วมสรุปขนาดช่องปูนที่หน้างานกับทางลูกค้า เมื่อได้ขนาดสินค้าที่ต้องการแล้ว ก็นำขนาดสินค้านั้น ส่งโรงงานเพื่อสั่งผลิต ส่วนหน้างานก็เตรียมหน้างานให้ได้ตามแบบ สังเกตหน้างานนี้ ส่วนล่างจะมีการก่อปูนขึ้นมา เพื่อให้รับกับวงกบโดยตรง สภาพหน้างานโดยรวม ถือว่าทำได้เรียบร้อยมาก ทั้งงานก่อ งานฉาบ งานดิ่งและระดับ แถมยังทาสีไว้เรียบร้อยแล้วด้วย เมื่อหน้างานพร้อมแบบนี้ ก็พร้อมส่งสินค้าเข้าหน้างานเพื่อการติดตั้งแล้วครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 2

4/24 ส่งสินค้าเข้าหน้างาน : และแล้ว วันที่ต้องติดตั้งสินค้าก็มาถึง อย่างที่เห็นขนาดช่องปูนไปนะครับ ประตูบานค่อนข้างใหญ่ เราไม่สามารถใส่รถกระบะคันเล็กมาได้ เราต้องส่งสินค้าผ่านรถที่มีขนาดใหญ่พอที่จะขนสินค้าทั้งวงกบกรอบบานได้ โดยสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย หลายท่านอาจสงสัยว่า ทำไมไม่มาประกอบที่หน้างาน วัด ตัดและประกอบเลย ต้องบอกอย่างนี้ครับว่า สินค้าประตูหน้าต่างไวนิลวินด์เซอร์นั้น จะเป็นบานที่ถูกประกอบแล้วเสร็จ ทั้งวงกบ กรอบบาน กระจก อุปกรณ์ต่างๆ มาจากโรงงาน มันต้องอาศัยการเชื่อมมุม เชื่อมตัวบานให้เป็นเนื้อเดียวกัน มันจะมีความเที่ยงตรงในเรื่องของดิ่งและฉากในตัวมันเองอยู่แล้วนั่นเองครับ เพื่อให้ได้มาตรฐานสินค้าจะมีการตรวจสอบ ส่งมอบสินค้า ก่อนมายังบ้านลูกค้าครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 3

5/24 ส่งสินค้าเข้าหน้างาน : และแล้ว วันที่ต้องติดตั้งสินค้าก็มาถึง อย่างที่เห็นขนาดช่องปูนไปนะครับ ประตูบานค่อนข้างใหญ่ เราไม่สามารถใส่รถกระบะคันเล็กมาได้ เราต้องส่งสินค้าผ่านรถที่มีขนาดใหญ่พอที่จะขนสินค้าทั้งวงกบกรอบบานได้ โดยสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย หลายท่านอาจสงสัยว่า ทำไมไม่มาประกอบที่หน้างาน วัด ตัดและประกอบเลย ต้องบอกอย่างนี้ครับว่า สินค้าประตูหน้าต่างไวนิลวินด์เซอร์นั้น จะเป็นบานที่ถูกประกอบแล้วเสร็จ ทั้งวงกบ กรอบบาน กระจก อุปกรณ์ต่างๆ มาจากโรงงาน มันต้องอาศัยการเชื่อมมุม เชื่อมตัวบานให้เป็นเนื้อเดียวกัน มันจะมีความเที่ยงในเรื่องของดิ่งและฉากในตัวมันเองอยู่แล้วนั่นเองครับ เพื่อให้ได้มาตรฐานสินค้าจะมีการตรวจสอบ ส่งมอบสินค้า ก่อนมายังบ้านลูกค้าครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 4

6/24 ภายในรถเป็นยังไงบ้าง ? : ลองมาดูกันว่า ภายในรถขนส่งประตูหน้าต่างวินด์เซอร์คันนี้ของเราเป็นยังไงบ้าง ด้านในจะเป็นพื้นที่โล่งๆ และประตูหน้าต่างจะถูกพิงและรัดไว้อย่างดี ระหว่างบานที่ซ้อนกันก็จะมีแผ่นยางวางกันการเกิดริ้วรอยด้วยเช่นกัน

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 5

7/24 ขนย้ายสินค้า : เมื่อรถมาส่งถึงที่ ทีมช่างก็เริ่มทะยอยขนประตูหน้าต่างเข้าไปไว้ที่หน้าช่องปูน หรือสถานที่กองเก็บหน้างาน เช่นโรงรถ ห้องโถง ฯลฯ (ที่ไม่เกะกะพื้นที่หน้างาน) เพื่อให้พร้อมที่จะติดตั้งเข้าไปกับช่องปูนช่องนั้นๆ จากในภาพ ทีมช่างจะวางไว้พื้นที่ใกล้เคียง และยกบานวงกบใส่ในช่องประตูหน้าต่างลำดับต่อไป

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 6

8/24 การป้องกันสินค้าเสียหาย : หากเป็นวงกบประตูหน้าต่างบานที่ใหญ่ๆ ทางโรงงานจะมีการดาม,ค้ำที่มุมหรือตัววงกบมาให้ด้วย เพื่อให้กรอบวงกบที่เชื่อมมาจากโรงงานนั้น อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ พร้อมติดตั้งเข้าที่หน้างาน โดยไม่แตกหักเสียหาย (กรณีวงกบที่ใหญ่จะมีทั้งดามที่มุม และค้ำแกนกลางวงกบเป็นช่วงๆ)

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 7

9/24 การป้องกันสินค้าเสียหาย : หากเป็นวงกบประตูหน้าต่างบานที่ใหญ่ๆ ทางโรงงานจะมีการดาม,ค้ำที่มุมหรือตัววงกบมาให้ด้วย เพื่อให้กรอบวงกบที่เชื่อมมาจากโรงงานนั้น อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ พร้อมติดตั้งเข้าที่หน้างาน โดยไม่แตกหักเสียหาย (กรณีวงกบที่ใหญ่จะมีทั้งดามที่มุม และค้ำแกนกลางวงกบเป็นช่วงๆ)

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 8

10/24 วงกบและกรอบบาน : ที่ตัววงกบและกรอบบานเอง จะมีฟิล์มกันลอยแปะมาให้ตลอดแนว เพื่อป้องกันริ้วรอยต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นจากงานก่อสร้างที่หน้างาน หลังจากทำการติดตั้งเสร็จแล้ว ทางช่างจะทำการลอกฟิล์มออก เพื่อทำความสะอาดสินค้าก่อนส่งมอบงานกับลูกค้าทุกท่าน สังเกตว่า ตามระยะช่วงบนวงกบนั้น จะมีการเจาะรูที่ทะลุวงกบมาให้ เจ้าของบ้านหลายๆท่านถามว่า ทำไมต้องเจาะด้วย แล้วแบบนี้วงกบประตูหน้าต่างจะเป็นอะไรไหม ยังใช้งานได้ปกติ หรือรับแรงได้ปกติไหม จริงแล้วมันคือการเจาะรูติดตั้งสินค้านั่นเอง ใช้สำหรับยึดระหว่างวงกบเข้ากับช่องปูนผนังของทางบ้านลูกค้าครับ ลองมองผ่านรูกลมๆเหล่านั้นดูดีๆนะครับ สังเกตเห็นอะไรบ้างไหมครับ ถ้ามองดูดีๆจะเห็นว่า ด้านในที่ถูกเจาะมาด้วยกันนั้นเอง จะมีการเสริมเหล็กตลอดแนวที่ด้านในด้วย นี่แหละ คือการเพิ่มความแข็งแรงให้ตัววงกบและกรอบบานนั่นเองครับ ปล. แถมยังได้รับการรับรองระบบคุณภาพ ISO 9001(มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ), ISO 14001(มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม) , OHSAS 18001(การจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย)

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 9

11/24 เตรียมตัวก่อนการติดตั้ง : อย่างที่บอกตั้งแต่ตอนต้นนะครับ ว่าหน้างานหลังนี้ เป็นหน้างานที่ต่อเติมด้านข้างของตัวบ้าน หน้างานค่อนข้างมีสภาพที่เรียบร้อย ทั้งปูกระเบื้องและทาสีไว้แล้ว ฉะนั้น การให้ความสำคัญกับหน้างานก็สำคัญไม่แพ้กันครับ ผ้าใบ เครื่องไม้เครื่องมือเตรียมให้พร้อม แล้วไปติดตั้งสินค้าพร้อมๆกันครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 10

12/24 ระหว่างการติดตั้ง : โดยปกติแล้วหากเป็นประตูหรือวงกบบานเลื่อน เพื่อความสะดวกทีมช่างจะใส่วงกบเข้าไปก่อนเพื่อปรับระดับดิ่ง ฉากทั้งหมด เมื่อปรับระดับพวกนี้เสร็จแล้ว จะยกตัวบานใส่ตามไปและทดสอบระบบล็อคการใช้งาน ก็ถือเป็นที่เรียบร้อย

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 11

13/24 ระหว่างการติดตั้ง : โดยปกติแล้วหากเป็นประตูหรือวงกบบานเลื่อน เพื่อความสะดวกทีมช่างจะใส่วงกบเข้าไปก่อนเพื่อปรับระดับดิ่ง ฉากทั้งหมด เมื่อปรับระดับพวกนี้เสร็จแล้ว จะยกตัวบานใส่ตามไปและทดสอบระบบล็อคการใช้งาน ก็ถือเป็นที่เรียบร้อย

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 12

13/24 ระหว่างการติดตั้ง : โดยปกติแล้วหากเป็นประตูหรือวงกบบานเลื่อน เพื่อความสะดวกทีมช่างจะใส่วงกบเข้าไปก่อนเพื่อปรับระดับดิ่ง ฉากทั้งหมด เมื่อปรับระดับพวกนี้เสร็จแล้ว จะยกตัวบานใส่ตามไปและทดสอบระบบล็อคการใช้งาน ก็ถือเป็นที่เรียบร้อย

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 13

15/24 เก็บงานและทำความสะอาด : หลังจากติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ทีมช่างก็เริ่มทำการลอกฟิล์ม ทำความสะอาดและทดสอบการใช้งานก่อนส่งมอบกับทางลูกค้า การทำความสะอาดกรอบวงกบและกรอบบานวัสดุไวนิลนั้น เจ้าของบ้านเองก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายๆ โดยใช้น้ำเปล่าผสมน้ำสบู่จางๆเช็ดร่วมกับผ้าขาว ก็สามารถทำความสะอาดเองง่ายๆได้เช่นกัน แต่หากเป็นคราบหนักที่ทำความสะอาดยาก ก็สามารถหาซื้อน้ำยาทำความสะอาดวินด์เซอร์โดยเฉพาะได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายวินด์เซอร์ทุกสาขาครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 14

15/24 เก็บงานและทำความสะอาด : หลังจากติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ทีมช่างก็เริ่มทำการลอกฟิล์ม ทำความสะอาดและทดสอบการใช้งานก่อนส่งมอบกับทางลูกค้า การทำความสะอาดกรอบวงกบและกรอบบานวัสดุไวนิลนั้น เจ้าของบ้านเองก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายๆ โดยใช้น้ำเปล่าผสมน้ำสบู่จางๆเช็ดร่วมกับผ้าขาว ก็สามารถทำความสะอาดเองง่ายๆได้เช่นกัน แต่หากเป็นคราบหนักที่ทำความสะอาดยาก ก็สามารถหาซื้อน้ำยาทำความสะอาดวินด์เซอร์โดยเฉพาะได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายวินด์เซอร์ทุกสาขาครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 15

17/24 เก็บงานและทำความสะอาด : หลังจากติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ทีมช่างก็เริ่มทำการลอกฟิล์ม ทำความสะอาดและทดสอบการใช้งานก่อนส่งมอบกับทางลูกค้า การทำความสะอาดกรอบวงกบและกรอบบานวัสดุไวนิลนั้น เจ้าของบ้านเองก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายๆ โดยใช้น้ำเปล่าผสมน้ำสบู่จางๆเช็ดร่วมกับผ้าขาว ก็สามารถทำความสะอาดเองง่ายๆได้เช่นกัน แต่หากเป็นคราบหนักที่ทำความสะอาดยาก ก็สามารถหาซื้อน้ำยาทำความสะอาดวินด์เซอร์โดยเฉพาะได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายวินด์ทุกสาขาครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 16

18/24 ภาพรวมหลังติดตั้งประตูหน้าต่าง WINDSOR : หลังจากที่ทีมช่างทำการติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ก็จะทำความสะอาดสินค้ารวมถึงบริเวณหน้างานอีกครั้ง รวมถึงแนะนำวิธีการใช้งานประตูหน้าต่างทั้งหมด 

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหน้างานนึงเท่านั้น ซึ่งทุกท่านยังสามารถดูบรรยากาศหน้างานอื่นๆอีกหลายหน้างานได้จากลิ้งก์นี้>> ( https://goo.gl/L0y1O0 ) ไว้โอกาสหน้า จะนำบรรยากาศหน้างานลักษณะอื่นๆมาฝากกันครับ และต้องขอขอบคุณหน้างานของบ้านคุณ คุณพงษ์ชัย ลิ่มอติบูลย์ หมู่บ้านนันทวัน-บางนาอีกครั้ง สวัสดีครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 17

19/24 ภาพรวมหลังติดตั้งประตูหน้าต่าง WINDSOR : หลังจากที่ทีมช่างทำการติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ก็จะทำความสะอาดสินค้ารวมถึงบริเวณหน้างานอีกครั้ง รวมถึงแนะนำวิธีการใช้งานประตูหน้าต่างทั้งหมด

 และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหน้างานนึงเท่านั้น ซึ่งทุกท่านยังสามารถดูบรรยากาศหน้างานอื่นๆอีกหลายหน้างานได้จากลิ้งก์นี้>> ( https://goo.gl/L0y1O0 ) ไว้โอกาสหน้า จะนำบรรยากาศหน้างานลักษณะอื่นๆมาฝากกันครับ และต้องขอขอบคุณหน้างานของบ้านคุณ คุณพงษ์ชัย ลิ่มอติบูลย์ หมู่บ้านนันทวัน-บางนาอีกครั้ง สวัสดีครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 18

20/24 ภาพรวมหลังติดตั้งประตูหน้าต่าง WINDSOR : หลังจากที่ทีมช่างทำการติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ก็จะทำความสะอาดสินค้ารวมถึงบริเวณหน้างานอีกครั้ง รวมถึงแนะนำวิธีการใช้งานประตูหน้าต่างทั้งหมด

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหน้างานนึงเท่านั้น ซึ่งทุกท่านยังสามารถดูบรรยากาศหน้างานอื่นๆอีกหลายหน้างานได้จากลิ้งก์นี้>> ( https://goo.gl/L0y1O0 ) ไว้โอกาสหน้า จะนำบรรยากาศหน้างานลักษณะอื่นๆมาฝากกันครับ และต้องขอขอบคุณหน้างานของบ้านคุณ คุณพงษ์ชัย ลิ่มอติบูลย์ หมู่บ้านนันทวัน-บางนาอีกครั้ง สวัสดีครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 19

21/24 ภาพรวมหลังติดตั้งประตูหน้าต่าง WINDSOR : หลังจากที่ทีมช่างทำการติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ก็จะทำความสะอาดสินค้ารวมถึงบริเวณหน้างานอีกครั้ง รวมถึงแนะนำวิธีการใช้งานประตูหน้าต่างทั้งหมด

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหน้างานนึงเท่านั้น ซึ่งทุกท่านยังสามารถดูบรรยากาศหน้างานอื่นๆอีกหลายหน้างานได้จากลิ้งก์นี้>> ( https://goo.gl/L0y1O0 ) ไว้โอกาสหน้า จะนำบรรยากาศหน้างานลักษณะอื่นๆมาฝากกันครับ และต้องขอขอบคุณหน้างานของบ้านคุณ คุณพงษ์ชัย ลิ่มอติบูลย์ หมู่บ้านนันทวัน-บางนาอีกครั้ง สวัสดีครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 20

22/24 ภาพรวมหลังติดตั้งประตูหน้าต่าง WINDSOR : หลังจากที่ทีมช่างทำการติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ก็จะทำความสะอาดสินค้ารวมถึงบริเวณหน้างานอีกครั้ง รวมถึงแนะนำวิธีการใช้งานประตูหน้าต่างทั้งหมด

 และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหน้างานนึงเท่านั้น ซึ่งทุกท่านยังสามารถดูบรรยากาศหน้างานอื่นๆอีกหลายหน้างานได้จากลิ้งก์นี้>> ( https://goo.gl/L0y1O0 ) ไว้โอกาสหน้า จะนำบรรยากาศหน้างานลักษณะอื่นๆมาฝากกันครับ และต้องขอขอบคุณหน้างานของบ้านคุณ คุณพงษ์ชัย ลิ่มอติบูลย์ หมู่บ้านนันทวัน-บางนาอีกครั้ง สวัสดีครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 21

23/24 ภาพรวมหลังติดตั้งประตูหน้าต่าง WINDSOR : หลังจากที่ทีมช่างทำการติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ก็จะทำความสะอาดสินค้ารวมถึงบริเวณหน้างานอีกครั้ง รวมถึงแนะนำวิธีการใช้งานประตูหน้าต่างทั้งหมด

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหน้างานนึงเท่านั้น ซึ่งทุกท่านยังสามารถดูบรรยากาศหน้างานอื่นๆอีกหลายหน้างานได้จากลิ้งก์นี้>> ( https://goo.gl/L0y1O0 ) ไว้โอกาสหน้า จะนำบรรยากาศหน้างานลักษณะอื่นๆมาฝากกันครับ และต้องขอขอบคุณหน้างานของบ้านคุณ คุณพงษ์ชัย ลิ่มอติบูลย์ หมู่บ้านนันทวัน-บางนาอีกครั้ง สวัสดีครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 22

24/24 ภาพรวมหลังติดตั้งประตูหน้าต่าง WINDSOR : หลังจากที่ทีมช่างทำการติดตั้งประตูหน้าต่างเสร็จแล้ว ก็จะทำความสะอาดสินค้ารวมถึงบริเวณหน้างานอีกครั้ง รวมถึงแนะนำวิธีการใช้งานประตูหน้าต่างทั้งหมด

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหน้างานนึงเท่านั้น ซึ่งทุกท่านยังสามารถดูบรรยากาศหน้างานอื่นๆอีกหลายหน้างานได้จากลิ้งก์นี้>> ( https://goo.gl/L0y1O0 ) ไว้โอกาสหน้า จะนำบรรยากาศหน้างานลักษณะอื่นๆมาฝากกันครับ และต้องขอขอบคุณหน้างานของบ้านคุณ คุณพงษ์ชัย ลิ่มอติบูลย์ หมู่บ้านนันทวัน-บางนาอีกครั้ง สวัสดีครับ

ต่อเติม มุม ข้างบ้าน ติดสวน เน้นความโปร่งและอากาศถ่ายเทที่ลงตัว 23

ใส่ความเห็น

×

Cart