วินด์เซอร์ กับ ความสุข เกิดขึ้นที่บ้านคุณ

วินด์เซอร์ กับ ความสุข เกิดขึ้นที่บ้านคุณ

วินด์เซอร์ กับ ความสุข เกิดขึ้นที่บ้านคุณ

วินด์เซอร์ กับ ความสุข เกิดขึ้นที่บ้านคุณ ศูนย์รับสร้างบ้าน พีดี เฮ้าส์ "เราออกแบบบ้าน เพื่อความสุขของคุณและครอบครัว... ตลอดไป"

นายสิทธิพร สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของและผู้บริหารสิทธิแฟรนไชส์บริษัทรับสร้างบ้านที่มีสาขากว่า 30 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศกว่า 30 สาขา  กล่าวว่า  จากเดิมเรารับสร้างบ้านที่กรุงเทพฯ  เป็นหลัก พอมีความต้องการจากต่างหวัด ในภูมิภาคต่างๆ  ที่ต้องการบริษัทรับสร้างบ้านที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ   ผมเลยขยายสาขาเป็นรูปแบบแฟรนไชส์เพื่อครอบคลุมการให้บริการ และตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของบ้าน  โดยสร้างความมั่นใจกับเจ้าของบ้านว่า ไม่ว่าคุณจะ อยู่ภาคไหน จังหวัดไหน   เราจะสร้างบ้าน  ‘มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ’

บริษัทฯ เราได้รับความไว้วางใจมานานกว่า 28 ปี  เวลาจะสร้างบ้านเรามักจะพูดถึงดีไซน์ สไตล์บ้าน แต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญ  คือเราสร้างบ้านอนุรักษ์พลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม   เพราะบ้านที่อนุรักษ์พลังงาน นั่นหมายถึงเราคัดสรรวัสดุที่ช่วยประหยัดพลังงาน วัสดุที่เป็นฉนวนอาคารกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ตั้งแต่หลังคา  ฝ้าเพดาน ผนัง  ประตูหน้าต่าง ลดการใช้พลังงาน ช่วยให้เจ้าของบ้านประหยัดค่าใช้จ่ายและอยู่สบาย

เราใช้เทคโนโลยีก่อสร้างที่ทันสมัย ต้านแผ่นดินไหวได้ดี เลือกใช้วัสดุที่ไม่ทำลายธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราเลือกใช้วัสดุทดแทนไม้ธรรมชาติที่มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน ใช้งานง่าย  ที่สำคัญง่ายต่อการดูแลรักษา มีอายุยาวนาน เพื่อลดค่าใช้จ่ายและภาระของเจ้าของบ้าน   ผมยกตัวอย่าง เช่น  วัสดุที่เป็นไม้ มีการยืดหดตัวตามสภาพอากาศ ทำให้เกิดน้ำซึม น้ำรั่วเข้าสู่ตัวบ้าน เราจึงต้องมองหาวัสดุใหม่มาทดแทน เพื่อแก้ปัญหา และตอบโจทย์ทั้งเรื่องประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำคัญที่สุดสินค้าต้องมีคุณภาพ    เราจึงเปลี่ยนจากประตูหน้าต่างไม้  เป็นวัสดุไวนิล แบรนด์วินด์เซอร์ เราใช้เป็นวัสดุสร้างบ้านมานานกว่า 10 ปี อาจบอกได้ว่าเราเป็นรายแรกๆ ก็ว่าได้ที่กล้าเปลี่ยน  ไวนิลมีคุณสมบัติที่ดีกว่าไม้  ไม่ยืดหดตัว สีไม่เปลี่ยนมากไม่มีน้ำรั่ว น้ำซึมเข้าตัวบ้าน และช่วยกันเสียงเข้ามารบกวน ลดความร้อนเข้ามาในตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็น และช่วยประหยัดพลังงานด้วย

วินด์เซอร์ กับ ความสุข เกิดขึ้นที่บ้านคุณ

ดังนั้นสิ่งที่เราเลือกคู่ค้า นอกจากคุณภาพสินค้าที่ดีแล้ว  ต้องมีการบริการก่อนและหลังการขาย สามารถดูแล และบริการได้ทั่วประเทศ เรียกได้ว่า ต้องเป็นพาร์ทเนอร์ทำงานคู่กับเราเลย เพื่อช่วยแก้ปัญหาและพัฒนาสินค้าไปพร้อมๆ กับเรา เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เจ้าของบ้าน

วินด์เซอร์ กับ ความสุข เกิดขึ้นที่บ้านคุณ

บ้านที่สร้างต้องมีคุณภาพ และอยู่ได้นาน เรารับประกันโครงสร้างมากกว่า 20 ปี นั่นแสดงว่า วัสดุที่เลือกมาต้องมีคุณภาพสูง คนออกแบบดี ช่างต้องมีฝีมือ คนควบคุมงาน และบริหารจัดการต้องเชี่ยวชาญเพื่อลูกค้าจะได้บ้านมีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ในราคาที่สมเหตุสมผล ถ้าถามหาบริษัทรับสร้างบ้านที่ราคาถูกไม่ใช่เรา  แต่ถ้ามองหาบ้านคุณภาพ เราตอบโจทย์เจ้าของบ้านได้ครบ

วินด์เซอร์ กับ ความสุข เกิดขึ้นที่บ้านคุณ

จากลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นคนไทย แต่ตอนนี้เริ่มมีลูกค้าต่างชาติให้เราสร้างบ้านเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  แต่ไม่ว่าจะเป็นใครเราก็ยินดีให้บริการ “เพราะเรารู้ว่าความสุข เกิดขึ้นที่บ้านคุณ”ภายใต้แนวคิดของ พีดี เฮ้าส์ ที่ว่าเราทุ่มเทและศึกษาอย่างรอบด้าน ก่อนจะออกแบบและก่อสร้างบ้านทุกหลัง ด้วยเทคโนโลยีก่อสร้างที่ทันสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ “บ้าน” คือบ้านที่อบอุ่นและอยู่เคียงข้างความสุขของคุณและครอบครัว… ตลอดไป

ขอขอบคุณ : ศูนย์รับสร้างบ้าน PD House โทร  02 996 0940  และ www.pd.co.th

ใส่ความเห็น

×

Cart